Chính Sách Bảo Mật | Chính Sách Bảo Đảm Quyền Lợi Cho Hội Viên

Chính sách bảo mật là mục rất quan trọng mà cổng game SV88 lập lên để bảo vệ quyền lợi cho người chơi. Với chính sách này, các bạn sẽ được biết những thông tin cũng như hoạt động của mình được trang web bảo mật như thế nào. Cùng tìm hiểu để cùng nắm bắt rõ hơn dưới đây.

Chính sách bảo mật có thật sự cần thiết không

Chúng tôi hiểu được sự quan trọng về chế độ bảo mật thông tin người chơi của một đơn vị kinh doanh trên thị trường ngày nay là thật sự cần thiết như thế nào. Hơn nữa cổng game đang hoạt động về lĩnh vực cá cược thì chính sách này còn đặc biệt phải coi trọng hàng đầu. Các người chơi cũng rất quan tâm khi có nhiều câu hỏi bình luận liên quan đến chính sách bảo mật như.

  • Trang này bảo mật thông tin có tốt không?
  • Tôi muốn giải trí ở đây nhưng sợ lộ thông tin ra bên ngoài.
  • Tôi đã tìm hiểu về thương hiệu này từ rất lâu, nhưng vẫn đắn đo vì sợ lộ thông tin sẽ ảnh hưởng trong công việc rất nhiều.

Qua đó, cổng game thấy được người chơi cực kỳ quan tâm đến chế độ bảo mật và khẳng định chính sách này là rất cần thiết, đây cũng là một vấn đề tiên quyết để xây dựng SV88 toàn diện và vững mạnh.

Chính sách bảo mật có cần thiết với hội viên
Chính sách bảo mật có cần thiết với hội viên

Chính sách bảo mật SV88 có đảm bảo không

Về vấn đề hệ thống bảo mật thông tin người chơi này thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì trong suốt 15 năm qua chúng tôi chưa để thông tin của người chơi bị lộ ra ngoài bất cứ một lần nào. Theo đó, hệ thống của chúng tôi trang bị chế độ bảo mật mạnh nhất thị trường, ngang bằng với các ngân hàng quốc gia đang dùng để bảo vệ thông tin người dùng của mình. Đó là con chip 128 bit SSL với 3 lớp rào rất khó có thể bẻ được, trường hợp phá huỷ được hệ thống này thì phải mất thời gian là khoảng vài trăm triệu năm. 

Chính sách bảo mật còn có những cam kết đặc biệt dành đến các hội viên như.

  • Đảm bảo những thông tin của người chơi không bị lộ ra bên ngoài.
  • Tất cả những thông tin người chơi cung cấp đều được bảo vệ bởi hệ thống tiên tiến trên.
  • Đảm bảo những thông tin là tuyệt mật, các cấp chính quyền cũng không thể lấy được nếu như chưa có sự đồng ý của người chơi.

Cụ thể những chính sách bảo mật đang được SV88 áp dụng

Nằm lòng các nội dung mà người chơi được chúng tôi bảo mật dưới đây để có thể hiểu hơn về quyền lợi mà mình được bảo vệ khi tham gia vào chơi tại cổng game.

Các chính sách đang được áp dụng
Các chính sách đang được áp dụng

Thông tin đăng ký

Thông tin mà người chơi nhập vào khi đăng ký tài khoản là mục đầu tiên nằm trong chương mục chính sách bảo mật của cổng game. Theo đó, các bạn hoàn toàn yên tâm vì khi nhập liệu những nội dung cá nhân như họ và tên, số điện thoại…Những thông tin này chỉ dùng đến khi các bạn gặp sự cố cần phải lấy ra để xác thực lại mà thôi, còn thời gian khác cổng game sẽ niêm phong bảo mật tuyệt đối.

Thông tin ngân hàng

Tương tự như thông tin người chơi ở mục trên, ở trong chính sách bảo mật của cổng game cũng có ghi rõ về quy định bảo mật các thông tin như số tài khoản ngân hàng, tên ngân hàng..những vấn đề liên quan đến ngân hàng cũng sẽ được liệt kê vào phần bảo mật quan trọng nhất, đảm bảo 100% thông tin tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài.

Lịch sử chuyển khoản và đặt cược

Với chính sách bảo mật tại SV88 các bạn hoàn toàn yên tâm vì những lần chuyển khoản vào cổng game hay những vòng đặt cược đều được chúng tôi bảo mật tuyệt đối. Hệ thống có lập trình sẵn là khi xảy ra sự cố ngoài ý muốn, thì các thông tin này sẽ tự huỷ toàn bộ, lúc này không một ai có thể lấy được kể cả cổng game cũng không thể. Chế độ này nhận được rất nhiều niềm tin từ những hội viên lâu năm tham gia cược ở đây.

Bảo mật thông tin chuyển khoản và đặt cược
Bảo mật thông tin chuyển khoản và đặt cược

Tin nhắn chăm sóc khách hàng

Chúng tôi cũng sẽ cẩn trọng tuyệt đối khi những tin nhắn của người chơi, hay các cuộc gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng của nền tảng cũng đều sẽ được bảo mật an toàn. Nếu có bất cứ điều gì xảy ra mà do lỗi của cổng game thì chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và đền một khoản xứng đáng cho sự mất mát của người chơi.

Nằm lòng những lưu ý quan trọng về chính sách bảo mật

Chúng tôi sẽ đảm bảo những mục mà cổng game liệt kê thuộc chính sách thì chắc chắn những thông tin đó sẽ được bảo mật tuyệt đối. Tuy nhiên người chơi cần phải tuân thủ những lưu ý dưới đây.

  • Đảm bảo những thông tin người chơi cung cấp hoàn toàn chính xác, việc này là thật sự cần thiết cho những sự cố về sau và nếu chúng tôi phát hiện ra những người chơi không trung thực thì sẽ khoá tài khoản đó ngay.
  • Đọc và đồng ý với điều khoản, điều kiện của cổng game trước khi đăng ký vì tại đây có những thông tin liên quan đến chính sách về bảo mật để đảm bảo các bạn hoàn toàn đồng ý và cổng game cũng sẽ căn cứ vào đó để xử lý về sau.

Lời kết

Chính sách bảo mật là chuyên mục quan trọng mà người chơi cần phải nằm lòng để biết quyền lợi của mình sẽ được cổng game SV88 bảo vệ như thế nào. Qua bài viết chúng tôi mong các người chơi sẽ nắm được và yên tâm hơn khi tam gia đặt cược tại đây.